Chính sách bảo hành

Là một nhà bán lẻ trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, Metroshop hiểu rõ tâm tư người tiêu dùng khi quyết định đầu tư một sản phẩm phụ kiện công nghệ cho chính bản thân mình. Vì vậy, chính sách bảo hành “1 đổi 1” được Metroshop chính thức áp dụng cho các sản phẩm được phân phối trong hệ thống Metroshop trên toàn quốc, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống. Metroshop xin gửi đến quý khách hàng bảng thông tin chi tiết về chính sách đổi trả như sau:

I. Mục đích

– Tạo sự an tâm và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại hệ thống website Metroshop.
– Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

II. Đối tượng áp dụng và phạm vi áp dụng

– Đối tượng: Khách hàng mua sắm tại website Metroshop.vn và tại hệ thống cửa hàng Metroshop trên toàn quốc.
– Khu vực: Toàn hệ thống mua sắm Metroshop trên toàn quốc.

III. Chính sách đổi sản phẩm

   1. Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1:

– Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống cửa hàng Metroshop trên toàn quốc.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi nhân viên thẩm định Online hoặc tại hệ thống cửa hàng Metroshop.
– Thời gian bảo hành sản phẩm trong thời gian bảo hành kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.
– Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…

   2. Trường hợp không được đổi sản phẩm

– Những sản phẩm không thỏa đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm tại Điều 1 Mục 3.
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
– Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…do tác động từ bên ngoài.
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi người dùng.

   3. Chính sách bảo hành sản phẩm

– Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…
– Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.
– Trong trường hợp sản phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mại (nếu có) sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
– Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
– Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
– Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.